Monday, November 20, 2006

para kay alelie

alam mo yeyi, nakakapag-usap ng kapatid mong si Boom. Kaya lang natigil na yun simula nung magkaroon ako ng napakaraming intindihin sa buhay ko. Sumulat ako sayo hindi para inggitin ka sa bonding namin, kung hindi para itanong sayo kung kumusta ka na. Naaalala kasi kita kapag nagsisipilyo ako, hindi ba dati sabay pa tayo magsipilyo? kapag pinapakita ni Boom yung mga drawing niya, naalala ko na kasing-ganda rin ng mga iyon ang mga gawa mo. Alam mo, ang ahba na rin ng buhok ni Boom, at magaling an siyang magtali ng buhok. Pero masasabi kong mas mahaba pa rin ang sa iyo. Yun nga palang mag damit mong kulay peenk at high-heeled shoes ay madalas nang ginagamit ni Boom, bagay nga sa kanya eh, parang ikaw.

niyayaya ako paminsan-minsan ni Boom na mag-aral-aralan. Ayos lang naman, kaya lang walang oras ang ate mo. Gusto ko sana pero baka malungkot lang ako, ikaw kasi yung top 1 palagi di ba? ang galing-galing mo talaga. oo nga pala, sinundo ko mnsan sa school si Boom, nakita ko yung bestfriend mo, anlaki na niya, at mukahng mabait. yung bato na binigay niya sayo, andun pa rin, katabi ng larawan mo.

Miss na kita. Ibati mo an alng ako sa Kanya at sa mga anghel.

Mahal kita pinsan. Ituloy mo na ang pagsasaya diyan.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home