Thursday, October 12, 2006

Namimiss na kita Boom

Dearest pinsan,


Patawarin mo ako dahil hindi na tayo nagkakausap. Kasi naman, anlupit na ng mundo ngayon sa ate mo, hindi na tuloy tayo makaupo sa may bangketa ng bahay tuwing gabi. Sana wala ka nang singaw ngayon at sana masaya ang araw mo. Hindi na nga rin tayo nagkikita dahil gabi na ako kung umuwi. Dearest Boom, malapit na ang sembreak, ipagdasal mo naman na masaya tayong makakapagkuwentuhan, kulitan, at makakapaglaro ng chinese garter/10-20 o di kaya'y ng tinuro mo saking laro. Pwede ring ituloy ko na ang pagtuturo sayo ng "slow dance", medyo magaling na kasi ako dun. Haay pinsan kong cute, pahiram ako ng korona mo kahit isang araw lang, gusto ko kasing maging prinsesa. Pahiram na rin ng ngiti kahit ngayon lang. Namimiss na kita Boom, andami kong gustong ikwento sayo. Sana magkwento ka rin. Kahit na komplikado ang mga karanasan ko, angaling mo talaga dahil alam kong naiintindihan mo ako at interesado ka sa sinasabi ko. Sana mag-usap na tayo.


Nagmamahal,

Ate Maral.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home